Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Suzuki có GSX-R1000 phiên bản "Yoshimura"

So với những chiếc GSX-R1000 khác, phiên bản Yoshimura độc đáo và cao cấp hơn với tông màu phối hợp vàng-đen cùng bộ tem đặc biệt. Nhiều chi tiết như chống đổ, gù tay lái, ốc cổ phốt, ốc bình nhớt... sử dụng nhôm mạ màu vàng, tạo điểm nhấn cho chiếc xe.

Để kỷ niệm sự hợp tác với hãng "pô" nổi tiếng của Nhật, Suzuki đã tạo ra 45 chiếc GSX-R1000 bản đặc biệt dành cho thị trường Mỹ.

Ngoài ra chiếc xe còn đi kèm với pát gắn biển số đặc biệt, chụp đuôi, bảng đánh số thứ tự sản xuất và bạt phủ xe được sản xuất tại Ý. Khách hàng mua xe cũng nhận được một chiếc "cúp" hình chụp pô bằng sợi carbon, với tên mình được khắc bên trên.

Tuy nhiên, chi tiết đặc biệt nhất của xe chính là cây pô slip-on Yoshimura R-77 phiên bản đặc biệt, với thân bằng sợi carbon và huy hiệu được cắt laser gắn phía sau. Không chỉ tạo ra tiếng nổ ấn tượng, cây pô này còn có âm lượng vừa phải và đạt đủ tiêu chuẩn khí thải để có thể lưu hành hợp pháp tại California - một trong những bang có các tiêu chuẩn khắt khe nhất nước Mỹ.

Ngoài những thay đổi trên, GSX-R1000 Yoshimura không có gì khác biệt về mặt hệ động lực so với các phiên bản bình thường. Suzuki không công bố giá của chiếc xe, nhưng hãng cho biết rằng sẽ chỉ sản xuất đúng 45 chiếc và bán tại một số đại lý được chọn lọc trên đất Mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét