Đối với giới sành xe và chơi xe tại Việt Nam thì thương hiệu Peugeot với logo hình con sư tử không còn xa lạ. Cuối năm 2013, thông qua sự hợp tác với Thaco, thương hiệu Peugeot đã trở lại với mẫu ô tô Peugeot 408 . Sự kiện này thể hiện tham vọng của Thaco khi đưa thương hiệu Peugeot cạnh tranh với các thương hiệu xe châu Âu khác. Trong chiến lược phát triển thương hiệu Peugeot tại Việt Nam, Thaco đặt mục tiêu trong giai đoạn đầu là hướng tới vị trí số 1 về sự hài lòng của khách hàng và thiết lập chuẩn mực mới của một thương hiệu xe sang trọng và đẳng cấp. Do đó, khách hàng yêu thích thương hiệu Peugeot sẽ không chỉ được tận hưởng những chiếc xe sang trọng hàng đầu với công nghệ hiện đại và cảm giác lái ấn tượng, mà còn được trải nghiệm trọn vẹn dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với sự hài lòng cao nhất.
Những mẫu xe mới này hứa hẹn sẽ giúp thương hiệu xe Peugeot trở nên sôi động hơn sau mẫu Peugeot 408 ra mắt cuối năm 2013.
Hai chiếc Peugeot 208 và 508 chính hãng được nhập khẩu từ Pháp đã xuất hiện tại cảng Sài Gòn. Được biết, Peugeot 208 thuộc phân khúc hatchback hạng B, đã thành công vang dội trên thị trường thế giới chỉ sau hơn 1 năm ra mắt. Tính tới cuối năm 2013, doanh số bán Peugeot 208 các phiên bản trên toàn cầu đã đạt gần 600.000 chiếc, riêng năm 2013 đạt doanh số bán trên 330.000 chiếc.
Mẫu Peugeot 501 vừa cập cảng Sài Gòn
Tại châu Âu, Peugeot 208 thường xuyên nằm trong top 10 mẫu xe bán chạy nhất trên thị trường. Riêng tại Pháp, quê hương của thương hiệu Peugeot, mẫu xe này đang bán chạy thứ hai trên thị trường với doanh số 5 tháng đầu năm 2014 lên tới gần 37.000 chiếc. Trong khi đó, Peugoet 508 cũng là mẫu xe bán chạy hàng đầu trong phân khúc sedan hạng D, với doanh số bán trên toàn cầu hai năm gần đây vượt qua 200.000 chiếc. Hiện tại, Công ty ô tô Trường Hải (Thaco) vẫn chưa tiết lộ giá bán, thông số kỹ thuật của hai mẫu xe mới này, nhưng nhiều khả năng đây là những mẫu xe chiến lược của nhà sản xuất này tại Việt Nam.
Hiện nay, Thaco đã khai trương 7 showroom Peugeot theo tiêu chuẩn Peugeot toàn cầu trên toàn quốc với 2 showroom ở miền Nam, 4 showroom ở miền Bắc và 1 showroom ở miền Trung. Con số này sẽ nâng lên 13 showroom vào cuối năm 2014, điều này cho thấy chính sách và định hướng phát triển lâu dài của thương hiệu Peugeot tại Việt Nam
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét